Tập đoàn Corning Incorporated Việt Nam, mở rộng tại Đông Nam Á

Tập đoàn Corning Incorporated Việt Nam, mở rộng tại Đông Nam Á

26/02/2023 12:56 Chiều

Tập đoàn Corning Incorporated là một trong những đơn vị đổi mới sáng tạo hàng đầu thế giới về khoa học vật liệu đang hoạt động tích cực tại Việt Nam và mở rộng phát triển kinh doanh tại khu vực Đông Nam Á.

Giới thiệu chung về Corning Incorporated

Corning là một công ty công nghệ đa quốc gia của Mỹ, một trong những đơn vị đổi mới sáng tạo hàng đầu thế giới về khoa học vật liệu với hơn 170 năm lịch sử. Corning áp dụng các phát minh về khoa học thủy tinh, gốm sứ và vật lý quang học để phát triển các sản phẩm làm thay đổi các nghành công nghiệp và nâng cao chất lượng cuộc sống con người.

Corning thành công nhờ sự đầu tư liên tục vào nghiên cứu phát triển kết hợp sự cải tiến vật liệu và quá trình với sự hợp tác sâu với các khách hàng là những công ty hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực liên quan.

Với khả năng linh hoạt, Corning luôn thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong thị trường đồng thời giúp khách hàng nắm bắt được các cơ hội trong các nghành công nghiệp. Ngày nay lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn Corning bao gồm truyền thông quang học, điện tử di động, công nghệ hiển thị, công nghệ ô tô, năng lượng mặt trời, bán dẫn và khoa học đời sống.

Văn phòng mới của Corning tại Lotte Center Hà Nội (Ảnh: Corning Việt Nam).

Tập đoàn Corning tại Việt Nam

Tập đoàn Corning thành lập văn phòng đầu tiên tại Hà Nội năm 2019. Tại Việt Nam, Corning hoạt động tích cực và nâng cao dịch vụ khách hàng và khẳng định cam kết của tập đoàn trong việc phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Với việc mở rộng hoạt động tại Việt Nam, Corning giúp thúc đẩy sự tiến bộ của khoa học đời sống, điện tử di động, truyền thông quang học, công nghệ hiển thị và nghành ô tô bằng công nghệ vật liệu. Bằng chuyên môn sâu về công nghệ của Corning hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của thị trường Việt Nam.

Corning luôn nâng cao năng lực hoạt động về nhiều mặt bao gồm hỗ trợ kỹ thuật, quản lý chất lượng, quản lý chuỗi cung ứng và dịch vụ khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng và sự hợp tác với các tổ chức giáo dục và nghiên cứu tại Việt Nam.

Cùng với văn phòng tại Singapore, Philippines và Indonesia, văn phòng Hà Nội sẽ nâng cao năng lực hoạt động kinh doanh và quan hệ khách hàng tại khu vực Đông Nam Á.

Các sản phẩm nổi bật của Coring Incorporated

Các thị trường của Corning bao gồm truyền thông quang, điện tử tiêu dùng di động, công nghệ hiển thị, ô tô và khoa học đời sống. Các sản phẩm hàng đầu trong ngành của Corning bao gồm kính cường lực cho các thiết bị di động; kính chính xác cho màn hình tiên tiến; cáp quang, công nghệ không dây và giải pháp kết nối cho các mạng truyền thông tiên tiến nhất; sản phẩm đáng tin cậy để tăng tốc khám phá và phân phối thuốc; và công nghệ không khí sạch cho ô tô và xe tải.

Sản phẩm Corning® Gorilla® Glass

Sản phẩm kính chắn được lựa chọn cho hơn 45 OEM chính và nổi bật trên hơn 7 tỷ thiết bị – mang lại khả năng chống thiệt hại, độ trong quang học và độ nhạy cảm ứng vượt trội.

Sản phẩm Khoa học đời sống Corning

Sản phẩm xử lý sinh học và nuôi cấy tế bào Corning, được thiết kế để hỗ trợ quá trình tìm hiểu về thuốc, từ nghiên cứu & phát triển cho đến mở rộng cho các thử nghiệm lâm sàng và sản xuất sinh học. Quý khách tới tham quan có thể kiểm tra các sản phẩm mới nhất và trải nghiệm thực hành với hoạt động của nó.

Sản phẩm Truyền thông quang Corning

Là giải pháp cho mọi khía cạnh của hệ thống mạng, từ cáp quang, phần cứng và thiết bị đến các giải pháp được tối ưu hóa hoàn toàn cho mạng truyền thông tốc độ cao. Các giải pháp của Corning đẩy nhanh việc triển khai, nâng cao hiệu suất mạng và giảm thiểu tổng chi phí sở hữu.

Liên hệ Corning tại Việt Nam

➤ Công ty TNHH Corning Việt Nam

➤ Địa chỉ: Phòng 1901, Tầng 19 – Tòa Tây, Tòa nhà Lotte Center Hà Nội, số 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

➤ Email: corningvn@corning.com

➤ĐT Liên hệ: +84 33 298 8484

TN

*Mọi thông tin bài vở/ ý kiến đóng góp và thắc mắc xin gửi về địa chỉ email: bdshotrothongtin@gmail.com

© Alocanhosg.com tổng hợp và cung cấp thông tin.


TIN TỨC LIÊN QUAN:

Newtecons – Thương hiệu trong ngành xây dựng 

Ricons Group phát triển hệ sinh thái và nhận diện thương hiệu mới

Tổng hợp Danh sách các Khu đô thị Vinhomes – VinGroup

Xem thêm

  • Phòng kinh doanh bán lẻ Vinhomes chính thức ra mắt tại Hà Nội

    Phòng kinh doanh bán lẻ Vinhomes: Phân phối trực tiếp BĐS

    Công ty Cổ phần Vinhomes xây dựng và phát triển bổ sung hệ thống phân phối tự doanh, trực tiếp kinh doanh và phân phối BĐS song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc đồng thời tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn. Phòng kinh […]

  • Vinhomes tràng cát. hải phòng

    Nhà Ở Xã Hội Vinhomes Happy Home Tràng Cát, Hải Phòng

    Happy Home Tràng Cát là dự án nhà ở xã hội đầu tiên được Vinhomes triển khai tại thành phố Hải Phòng. Khu NƠXH có diện tích khoảng 11 ha với 27 block nhà chung cư (20 block cao 7 tầng, 7 block cao 9 tầng) với hơn 4.000 căn hộ, đáp ứng nhu cầu […]

  • Big Four

    Công Ty CPĐT và Tư Vấn Chiến Lược Bất Động Sản Big Four

    [Giới thiệu Doanh nghiệp] Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Tư Vấn Chiến Lược Bất Động Sản Big Four là doanh nghiệp phát triển trong lĩnh vực BĐS, cung cấp giải pháp và dịch vụ cao cấp. Big Four hoạt động chính trong lĩnh vực “Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, […]

  • shop vinhomes grand park

    Tìm hiểu Shophouse Vinhomes Grand Park: Phân tích & Đánh giá

    Shophouse Vinhomes Grand Park Thủ Đức – HCM sở hữu lợi thế kinh doanh với lượng lớn cư dân hiện hữu cùng hệ thống tiện ích dịch vụ thu hút lượng khách hàng các khu vực đến đây. Shophouse Vinhomes Grand Park quận 9 là loại hình sản phẩm kinh doanh nằm trong tổ hợp […]

  • vinwonders grand park TP HCM

    VinWonders Grand Park TP.HCM – Tổ hợp công viên giải trí quốc tế

    VinWonders Grand Park Thành phố Thủ Đức (TP.HCM) – “Thế giới giải trí quốc tế” với mô hình du lịch – vui chơi giải trí – nghệ thuật tích hợp vào không gian sống hàng ngày, mang đến trải nghiệm chưa từng có cho cư dân Vinhomes và du khách. Công viên chủ đề VinWonders […]

  • Khu nhà điều hành bán hàng The Global City Sales Gallery

    Khu nhà mẫu dự án The Global City Sales Gallery – Masterise Homes

    Khu nhà mẫu và nhà điều hành bán hàng khu đô thị The Global City do đơn vị danh tiếng Dark Hourse thiết kế. Mang đến trải  nghiệm cho khách hàng với các sản phẩm Biệt thự, nhà phố thuơng mại, căn hộ cùng hệ thống tiện ích. Vậy trong Khu nhà mẫu The Global […]

  • Thông tin mở bán dự án The Beverly Vinhomes Grand Park

    Thông tin mở bán The Beverly – Chính sách bán hàng & Bảng giá

    Thông tin mở bán dự án căn hộ The Beverly tại đại đô thị Vinhomes Grand Park được cập nhật liên tục giá bán và chính sách bán hàng (CSBH) cùng những ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư. Tiến độ mở bán dự án căn hộ The Beverly được chia ra từng giai […]

DMCA.com Protection Status