Tập trung phát triển Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond. LNST dự kiến 20.600 tỷ

Tập trung phát triển Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond. LNST dự kiến 20.600 tỷ

21/05/2019 19:26 Chiều

Vinhomes tập trung triển khai 3 dự án đại đô thị Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park cùng Vinhomes Grand Park quận 9, gồm 3 dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond.

Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond.

Công ty cổ phần Vinhomes (VHM) vừa công bố tài liệu họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2019 dự kiến tổ chức ngày 27/5 tại Hà Nội.

Báo cáo cho biết: Trong năm 2018, tổng doanh thu thuần hợp nhất Vinhomes đạt 38.664 tỷ đồng. Trong đó, doanh thu từ hoạt động chuyển nhượng bất động sản đạt 35.769 tỷ đồng và doanh thu từ cho thuê bất động sản đạt 816 tỷ đồng.

Doanh thu từ chuyển nhượng bất động sản năm 2018 chủ yếu đến từ việc hoàn thành và bàn giao các dự án Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park tại Thành phố Hồ Chí Minh, Vinhomes Metropolis tại Hà Nội, Vinhomes Green Bay tại Hà Nội và một số dự án khác.

Doanh thu từ cho thuê bất động sản của Vinhomes đến từ doanh thu cho thuê căn hộ dịch vụ tại các dự án do Vinhomes quản lý và cho thuê văn phòng thuộc dự án Vincom Center Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh) và văn phòng thuộc dự án Times City (Hà Nội).

Trong năm 2019, Vinhomes sẽ tập trung triển khai 3 dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park quận 9, Vinhomes Smart CityVinhomes Ocean Park Hà Nội, bao gồm 3 dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond. Ngoài ra, công ty còn dự kiến mở bán một số dự án mới được quy hoạch ở trung tâm các thành phố lớn.

Công ty cũng tiếp tục mở rộng lĩnh vực cho thuê căn hộ dịch vụ dưới thương hiệu Vinhomes Serviced Residences và cho thuê văn phòng trong các dự án đại đô thị phức hợp Vinhomes, nhằm mang lại dòng tiền ổn định cũng như gia tăng giá trị các sản phẩm.

Với việc Tập đoàn Vingroup đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực công nghệ, bao gồm việc cho ra đời các sản phẩm quản lý nhà thông minh (Smarthome), trong năm 2019, Vinhomes sẽ ứng dụng các sản phẩm này vào việc vận hành khu đô thị thông minh, trong đó cư dân có thể yêu cầu và được cung cấp các dịch vụ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, từ quản lý ra vào các tòa nhà, hầm đỗ xe, dịch vụ bảo trì, cũng như các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt cho cư dân khu đô thị.

Vinhomes đặt chỉ tiêu mảng kinh doanh bất động sản sẽ mang về 73.200 tỷ doanh thu – tăng xấp xỉ 90% năm trước và 16.700 tỷ lợi nhuận sau thuế.

Bên cạnh đó, hoạt động hợp tác kinh doanh bất động sản với Vingroup và các đơn vị thành viên dự kiến mang về 3.900 tỷ đồng lợi nhuận. Tổng lợi nhuận sau thuế theo đó là 20.600 tỷ đồng, tăng gần 40% so với kết quả 14.776 tỷ đồng của năm 2018.

Về phân phối lợi nhuận, VinHomes sẽ trích khoảng 3.350 tỷ đồng để trả cổ tức tiền mặt cho cổ đông. Thời gian thực hiện dự kiến trong quý 3.

Mới đây, VinHomes đã bổ nhiệm ông Phạm Thiếu Hoa vào vị trí Tổng giám đốc thay cho bà Lưu Thị Ánh Xuân.

TH

TIN LIÊN QUAN:

Đầu tư 1 tỷ USD. SK Group chính thức là đối tác chiến lược của Vingroup

Vingroup sẽ bán buôn nhà ở và chuyển nhượng các dự án Vinhomes

Dự án căn hộ khách sạn Vinpearl Hòn Tre Nha Trang của Vingroup sắp ra mắt

Vinhomes Grand Park quận 9 – Đại đô thị đẳng cấp quốc tế

Công bố thương hiệu Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond

Chuyển đổi các dự án VinCity thành các đô thị thương hiệu Vinhomes

…..

Xem thêm

  • Phòng kinh doanh bán lẻ Vinhomes chính thức ra mắt tại Hà Nội

    Phòng kinh doanh bán lẻ Vinhomes: Phân phối trực tiếp BĐS

    Công ty Cổ phần Vinhomes xây dựng và phát triển bổ sung hệ thống phân phối tự doanh, trực tiếp kinh doanh và phân phối BĐS song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc đồng thời tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn. Phòng kinh […]

  • Vinhomes tràng cát. hải phòng

    Nhà Ở Xã Hội Vinhomes Happy Home Tràng Cát, Hải Phòng

    Happy Home Tràng Cát là dự án nhà ở xã hội đầu tiên được Vinhomes triển khai tại thành phố Hải Phòng. Khu NƠXH có diện tích khoảng 11 ha với 27 block nhà chung cư (20 block cao 7 tầng, 7 block cao 9 tầng) với hơn 4.000 căn hộ, đáp ứng nhu cầu […]

  • Big Four

    Công Ty CPĐT và Tư Vấn Chiến Lược Bất Động Sản Big Four

    [Giới thiệu Doanh nghiệp] Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Tư Vấn Chiến Lược Bất Động Sản Big Four là doanh nghiệp phát triển trong lĩnh vực BĐS, cung cấp giải pháp và dịch vụ cao cấp. Big Four hoạt động chính trong lĩnh vực “Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, […]

  • shop vinhomes grand park

    Tìm hiểu Shophouse Vinhomes Grand Park: Phân tích & Đánh giá

    Shophouse Vinhomes Grand Park Thủ Đức – HCM sở hữu lợi thế kinh doanh với lượng lớn cư dân hiện hữu cùng hệ thống tiện ích dịch vụ thu hút lượng khách hàng các khu vực đến đây. Shophouse Vinhomes Grand Park quận 9 là loại hình sản phẩm kinh doanh nằm trong tổ hợp […]

  • vinwonders grand park TP HCM

    VinWonders Grand Park TP.HCM – Tổ hợp công viên giải trí quốc tế

    VinWonders Grand Park Thành phố Thủ Đức (TP.HCM) – “Thế giới giải trí quốc tế” với mô hình du lịch – vui chơi giải trí – nghệ thuật tích hợp vào không gian sống hàng ngày, mang đến trải nghiệm chưa từng có cho cư dân Vinhomes và du khách. Công viên chủ đề VinWonders […]

  • Khu nhà điều hành bán hàng The Global City Sales Gallery

    Khu nhà mẫu dự án The Global City Sales Gallery – Masterise Homes

    Khu nhà mẫu và nhà điều hành bán hàng khu đô thị The Global City do đơn vị danh tiếng Dark Hourse thiết kế. Mang đến trải  nghiệm cho khách hàng với các sản phẩm Biệt thự, nhà phố thuơng mại, căn hộ cùng hệ thống tiện ích. Vậy trong Khu nhà mẫu The Global […]

  • Thông tin mở bán dự án The Beverly Vinhomes Grand Park

    Thông tin mở bán The Beverly – Chính sách bán hàng & Bảng giá

    Thông tin mở bán dự án căn hộ The Beverly tại đại đô thị Vinhomes Grand Park được cập nhật liên tục giá bán và chính sách bán hàng (CSBH) cùng những ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư. Tiến độ mở bán dự án căn hộ The Beverly được chia ra từng giai […]

DMCA.com Protection Status